วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ปาร์ค จองซู



ชื่อ-ปารค์ จองซูเกิด-1 กรกฏาคม 1983ศาสนา-คริสต์
ราศี-กรกฎกรุ๊ปเลือด-เอสูง-179น้ำหนัก-60

นิสัยส่วนตัว-ร่าเริงแจ่มใส ความสามารถพิเศษ-ร้องเพลง ตอบคำถามงานอดิเรก-แต่งเพลง ร้องดพลง ฟังเพลง เล่นอินเตอร์เน็ตฤดูที่ชอบ-หนาวเหตุผลที่คุณชอบฤดูหนาว-มีเทศกาลเยอะความประทับใจ-ทำสิ่งที่ฝันเป็นจริงคืออะไร-เป็นนักร้องอาหารที่ชอบ-ทุกอย่างที่ชอบคุณชอบเรียกตัวเองว่าอะไร-ทึกกี้ครับ กับไก่น้อย เพราะว่าหน้าผมเหมือนไก่เกิดชาติหน้าอย่างเป็นอะไร-นกนางแอ่น เพราะเป็นนกที่สวยและบินไปทั่วที่อยากไปถ้าย้อนอดีตกลับไปได้อยากไปไหน-1975ถ้าไปอนาคตได้อยากไปยุคไหน-40 ปี ข้างหน้า ทำไมถึงอยากไปอีก 40 ข้างหน้า-อยากรู้ว่า superjunior ในตอนนั้น จะเป็นยังไง
มีเพื่อนสนิทอยู่กี่คน-มากกว่า 10 คนอนาคต-เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆถ้าสมสุติว่าคุณไปอยู่ที่ไหนซักแห่งโดยที่พูดภาษานั้นไม่ได้คุณจะทำอย่างไร-ตั้งสติ บอกตัวเองว่าอย่าเพิ่งยอมแพ้ความรักครั้งแรก-ยังไม่มีครับ
ชอบผู้หญิงแบบไหนกัน-น่ารัก ใสซื่อบริสุทธิ์ สูง 163 ยิ้มตาจะเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว มีความมั่นใจ ฉลาด หุ่นดีถ้าบินได้เหมือนนกนางแอ่นคุณอยากไปไหน-ไปต่างประเทศ ที่ที่อยากไป
เรื่องที่แย่ที่สุดในชีวิต-เมื่อตอนอายุ 17 ทักคนที่หน้าตาเหมือนเพื่อนผม แต่ทักผิดคน อายมาก ตอนนั้นผมอยู่ในที่ๆมีคนเยอะและเค้าก็มองผมด้วย ผมอายมากเวลาคุณเสียใจคุณจะทำอย่างไร-ผมอาจจะแอบไปร้องไห้ระบายคนเดียว เพราะผมไม่อยากร้องไห้ต่อหน้าใครเวลาคุณดีใจล่ะ-ผมจะกระโดดโลดเต้นอย่างคึกคักคุณชอบใส่เสื้อผ้ายี่ห้ออะไร-ทุกยี่ห้อแหล่ะเสื้อผ้าที่คุณชอบใส่ล่ะ-เชิตยึดหนา ชุดที่ใส่สบาย เช่น ชุดที่ใส่สไตล์ไปเที่ยวทะเลอนาคตอยากแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่-33-34 ขึ้นอยากมีลูกกี่คนในอนาคต-2 คน ชาย 1 หญิง 1ชอบวันเวลาไหนมากที่สุด-วันที่ผมชอบก็คือเวลากลางคืนที่มีท้องฟ้า ดวงดาว พระจันทร์ที่สวยงาม ลมพัดเย็นสบายๆ ผมนอนดูอยู่บนผืนหญ้า มีความสุขมากขนมที่ชอบ-เค้กครีม คุ๊กกี้ ตอนนี้คุณมีแฟนหรือยัง-ยังไม่มีหรอกครับ ตอนนี้ผมกำลังรับสมัครเป็นแฟนผมอยู่ครับ
คุณชอบความรักแบบไหน-รักหวานโรแมนติกคุณอยากจะบอกอะไรกับแฟนคุณถ้าคุณมีแฟน-รักผมมากๆเหมือนที่ผมรักคุณนะคุณอยากจะให้อะไรกับแฟนคลับคุณที่พวกเค้าติดตามผลงานมา-มอบเสียงเพลง เสียงร้อง และความรักของผมให้ลักษณะเด่นประจำตัวคุณ-รอยยิ้ม ที่มีลักยิ้มคู่ และยิ้มลึกๆของผมปกติผมไม่ค่อยยิ้มเลยนะอยากจะฝากบอกอะไรแฟนๆคุณหรือปล่าว-ก็ช่วยติดตามผลงานของ superjunior ด้วยนะครับ ทุกผลงานของพวกเรา ผมก็ขอคุณแฟนๆด้วยนะครับที่ชอบและติดตามผลงานของเรา

1 ความคิดเห็น:

L'kate กล่าวว่า...

หุ๊ๆ


ชอบเหมือนกันเลย ทึกกี้อะ


^^